Một số nguyên nhân khách quan khiến đơn hàng của Quý khách bị giao chậm so với thời gian dự kiến:
- Nhân viên giao hàng không liên lạc được với Quý khách. Trường hợp này nhân viên Chăm sóc khách hàng của Ecogreen sẽ liên lạc lại với Quý khách để hẹn lại thời gian giao hàng.
- Có trục trặc về vấn đề hàng hóa (hết hàng, yếu tố thời tiết: mưa bão, thiên tai,dịch bệnh…). Ecogreen sẽ có hình thức thông báo cho Quý khách về tình trạng đơn hàng và sẽ tiến hành giao tới Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể.
Phí giao hàng đã được Ecogreen hỗ trợ và chia làm 2 khu vực với mức phí như sau:
- HN và HCM: 10.000đ/đơn hàng
- Các tỉnh thành còn lại: 10.000đ/đơn hàng
Chi phí giao hàng này sẽ được cộng gộp vào tiền hàng khi Quý khách đặt mua hàng tại website Ecogreen.com.vn
Sau khi quý khách đặt hàng thành công, Nhân viên Chăm sóc khách hàng của Ecogreen sẽ liện hệ xác nhận đơn hàng và thông báo thời gian giao hàng với Quý khách.
- Thời gian giao hàng được chia làm 2 khu vực:
+ HN và HCM: 6 - 24h làm việc
+ Các tỉnh thành còn lại: 2 - 4 ngày làm việc
- Quý khách phải ký xác nhận đơn hàng khi nhận hàng.
- Nếu sử dụng hình thức COD vui lòng thanh toán cho nhân viên giao nhận.
Trước khi giao hàng, nhân viên của đơn vị vận chuyển sẽ liên hệ trước với Quý khách qua số điện thoại đã cung cấp để xác nhận thời gian giao hàng.
Trước khi tiến hành giao hàng, nhân viên giao nhận sẽ gọi điện để thông báo trước cho Quý khách. Trong trường hợp Quý khách đi vắng, xin vui lòng báo lại với nhân viên giao nhận hoặc nhân viên CSKH của Ecogreen qua hotline 028 7102 6089 để được hỗ trợ tốt nhất.
Khi Quý khách thao tác đặt hàng trên website, hệ thống sẽ thông báo phí vận chuyển của đơn hàng trong phần thanh toán sau khi kết thúc quá trình mua hàng.
Hiện tại công ty chúng tôi chỉ áp dụng dịch vụ giao hàng trong nước. Vui lòng theo dõi thông tin cập nhật trên website Ecogreen của chúng tôi để biết thông tin khi sản phẩm được vận chuyển ra nước ngoài.